Kinh Nghiệm Khuyến Mại Cuối Năm 2018 Hiệu Quả

Năm 2018 sắp kết thúc. Đây luôn là thời gian rộn ràng cho cả người bán hàng và người mua nên hãy nhanh tay chuẩn bị kinh nghiệm khuyến mãi cuối năm 2018 và tết 2019 thích hợp, lựa chọn những món quà tết tặng người thân, bạn bè 2019 hấp dẫn, cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ được khuyến mại không thua kém ngày thường. Các chủ cửa hàng trong các ngày ưu đãi tết 2019 sẽ có nhiều khoảng thời gian nâng cao doanh thu, lôi kéo và gắn kết hơn với khách hàng  thông qua những hình thức ưu đãi cuối năm khi kinh doanh Tết 2019 gần tới.

kinh-nghiem-khuyen-mai-cuoi-nam-2018 Kinh Nghiệm Khuyến Mại Cuối Năm 2018 Hiệu Quả

Nên tặng quà gì vào khuyến mại cuối năm 2018?

Đây chắc hẳn là một câu hỏi khó cho nhiều doanh nghiệp. Việc tặng quà cho phép công ty đưa khách hàng trở lại cửa hàng trong suốt mùa lễ hội và cả ngày sau khi lễ hội chấm dứt, cũng như tạo cơ hội xây dựng mối quan hệ trong suốt năm mới. Bạn có thể thu thập thông tin người dùng với chương trình đổi thưởng, dùng phần mềm tặng quà cho người dùng qua di động, khuyến mãi coupon trên facebook hay gửi thư mời họ nhận quà tại cửa tiệm cho các quý khách may mắn trong một chương trình quay số.

Bạn cũng đừng quên kêu gọi đăng ký nhận e-mail định kỳ, xin thêm e-mail, số điện thoại của người thân, bạn bè họ để cùng tham gia nhận thưởng. Bằng cách thức này đơn vị luôn có thêm thông tin quý giá về người dùng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách. Hoặc bạn có thể đặt phiếu đăng ký nhận thưởng điện tử qua e-mail tại website của cửa hàng để bất kỳ ai truy cập đều được khuyến khích phát triển thành người mua mới và nhận thông tin hấp dẫn về kinh nghiệm khuyến mại cuối năm 2018

Giữ liên lạc với người tiêu dùng

Với chiến lược khuyến mãi cuối năm rầm rộ, tổ chức đang ở vị trí tốt để khuyến khích người dùng mới và mời gọi khách hàng cũ vào cửa hàng. Nhưng đừng quên rằng việc lập kế hoạch giữ liên lạc với khách hàng ngay sau đó cũng không kém phần quan trọng. Kết thúc việc bán hàng không phải là khâu cuối cùng trong kinh doanh, mà nó chỉ chuyển sang một công đoạn khác. Việc bạn có tạo được sợi dây liên lạc và tạo kết nối với người dùng hay không tác động lớn đến nhãn hiệu và doanh thu của bạn sau này.

Cập nhật thông tin trên mọi kênh truyền thông

Kế hoạch cho chương trình khuyến mại cuối năm 2018 đã được chuẩn bị kỹ càng và có thể tung ra bất cứ khi nào, bạn cũng phải chắn chắn rằng mọi kênh truyền thông của công ty cũng đã sẵn sàng chạy hết tốc lực. Tiến hành thiết lập những tài khoản trang cộng đồng, phân công ban quản trị, đưa ra thời gian biểu hợp lý… và quan trọng nhất bạn cần kiểm tra chu đáo mọi thông tin của website trên internet và mau chóng cập nhật gần như những ứng dụng còn thiếu. Website như cửa hàng thực của bạn, bởi vậy quan tâm đến nó là điều cần phải có để khách hàng ghi lại dấu ấn và thoải mái khi mua hàng.

kinh-nghiem-khuyen-mai-cuoi-nam-2018 Kinh Nghiệm Khuyến Mại Cuối Năm 2018 Hiệu Quả Ra đời một landing page có nội dung đặc biệt chuyên dụng cho cho lễ tết cũng là một ý tưởng hay để tạo hình ảnh chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc cẩn thận của tổ chức dành cho người dùng. Bạn cũng đừng bỏ qua công đoạn kiểm tra từng thông điệp email gửi đi, từng cập nhật trên mạng xã hội, website để đảm bảo không sai sót và mang một chút không khí lễ hội vào đó.

Những thứ tạo nên tiếng cười, tạo nên sự hí hước luôn được mọi người viral rất nhanh. ”Cảm xúc” mới là nhân tố chính để mọi người biết đến bạn nhiều hơn qua sự chia sẻ của người xem”. cho nên bạn có thể bỏ ra một khoản giá bán nhỏ đầu tư làm cho video sáng tạo đề cập về một câu chuyện thú vị về shop bạn chẳng hạn. Nhưng hãy chắc chắn là nó hài hước một cách lịch sự và gây cười nhé.

Trang trí cửa hàng, website

Tại sao bạn không tranh thủ các ngày cuối năm rộn ràng không khí lễ hội sắp tới để thay áo mới cho website và cửa hàng của mình nhỉ? Sẽ là một khuyết điểm rất lớn và làm cho website cũng như cửa hàng của bạn đơn điệu nếu như thiếu đi các nét trang hoàng mang không khí Giáng sinh, năm mới. Đối với website bán hàng, chỉ có vài thay đổi nho nhỏ là bạn đã đem đến niềm vui mới cho người dùng rồi. Điều đó có thể là banner chạy dọc hai bên website hay các banner ưu đãi tràn đầy không khí Giáng sinh hoặc tạo những trang ưu đãi riêng cho lễ hội mua sắm

Thời gian khuyến mại

Trong thế giới mua sắm, thời gian là một yếu tố rất quan trọng. Những chương trình khuyến mại đều cần có ngày khởi đầu và kết thúc rõ ràng và những thông báo này nên để ở một vị trí nổi bật trong cửa hàng cũng như trên website, như trang chủ chẳng hạn của bạn. Nếu như thời gian ưu đãi không còn nhiều thì bạn nên cho khách hàng biết bằng cách thức gửi một bản tin thông tin qua email hay tin nhắn trong đó thông tin quý khách còn bao nhiêu ngày sẽ chấm dứt chương trình khuyến mại và mua hàng từ thời gian này họ sẽ tiết kiệm được bao nhiêu. Điều này sẽ thúc giục người tiêu dùng tới cửa hàng, vào website và giúp bạn có một mùa ưu đãi tết 2019 và cuối năm bán hàng thành công.

SÀN GỌI VỐN S86 Địa chỉ:  D5C - 64 Lô D5 - Đường Lạc Long Quân - P. Phú Thượng - Q.Tây Hồ - Hà Nội. Hotline: 1900 633 621 Email: sangoivon@s86group.vn Xin cảm ơn.