Các Mẹo Tiếp Thị Cho Doanh Nghiệp Mới

Các Mẹo Tiếp Thị Cho Doanh Nghiệp Mới
Rate this post
Mẹo tiếp thị cho doanh nghiệp mới là cách thức độc nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu một phương pháp hiệu quả. Đây cũng là phương pháp độc nhất để duy trì nhãn hiệu trong thị trường ngày nay.

Theo Apaksh Gupta – sáng lập và CEO của One Impression, nếu như bạn không tiếp cận được người mua của mình, đối thủ của bạn sẽ làm điều đó. Khi bạn quyết định bước qua ranh giới an toàn của mình để khám phá lộ trình khởi nghiệp, bạn chẳng thể đi theo tuyến đường giống như người khác đã làm. Trục đường của mỗi thương lái rất khác nhau và bạn chẳng thể đi trên tuyến phố của người khác.

meo-tiep-thi-cho-doanh-nghiep-moi 1
Mẹo tiếp thị cho doanh nghiệp mới

Để tách ra khỏi đám đông và đi trước những đối thủ cạnh tranh, các startup cần phải tiếp thị sản phẩm hoặc nhà cung cấp của họ 1 phương pháp chiến lược. chậm triển khai là lý do tại sao các doanh nhân cần phải biết phương pháp tiếp thị sản phẩm, nhà cung cấp và thậm chí cả thương hiệu cá nhân của họ.

Chọn nền tảng truyền thông xã hội thích hợp

“Một nhà kinh doanh nên biết nền móng truyền thông xã hội nào phù hợp để tiếp thị cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Truyền thông xã hội nên được tiêu dùng như 1 cách để kết nối phổ quát người khác nhau, chuyện trò có họ và tiếp thị các dịch vụ gián tiếp qua việc xây dựng mối quan hệ”, Kochhar kể.

Truyền thông xã hội đã trở nên 1 chiến thuật tiếp thị thời đại mới mạnh mẽ. trong khoảng những doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các tập đoàn đồ sộ đều sử dụng dụng cụ truyền thông để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, trực tiếp hoặc gián tiếp. Dù kinh doanh hay với bất kỳ nhà cung cấp gì, bạn đều phải chọn lựa 1 nền tảng truyền thông cơ bản.

Tận dụng tiếp thị nội dung

“Bài viết sẽ có mặt trên thị trường của bạn thường xuyên hơn bất kỳ hình thức tiếp thị nào khác”, Subi Nanthivarman – sáng lập, tổng giám đốc của Stridez Pty. Ltd. chia sẻ.

meo-tiep-thi-cho-doanh-nghiep-moi
Tận dụng mẹo tiếp thị cho doanh nghiệp

Trong vài năm trở lại đây, những nhãn hàng và tư nhân đang sử dụng content marketing để truyền bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất của họ. Trong các dạng content, bài viết là hình thức được xem là hiệu quả nhất. Trong vài năm qua, khi mà ngành nghề marketing đã chứng kiến sự gia tăng mau chóng của hình thức tiếp thị video, bài viết vẫn không có dấu hiệu chậm lại mà luôn duy trì vị trí bậc nhất về cách tiếp thị tốt nhất.

Nhãn hiệu cá nhân đem lại một khuôn mặt cho doanh nghiệp

Mọi người có khuynh hướng tin tưởng 1 người hơn là tên của 1 startup. Lúc bạn quảng bá đơn vị của mình, bạn đang lăng xê ý tưởng tăng doanh thu, nhưng khi bạn truyền bá 1 nhãn hàng, bạn đang quảng bá mối quan hệ giữa bạn và đối tượng chỉ tiêu của mình.

“Đó là lý do vì sao Steve Jobs vẫn còn sống trong tâm tưởng và trái tim của mọi người, đặc biệt là các người dùng của Apple. Nhãn hàng cá nhân cho phép bạn kết nối quy mô lớn đến những người khát khao được như bạn hoặc là một phần của thứ mà bạn tin tưởng, dù là khách hàng hay đội ngũ của bạn. Bạn sẽ kinh ngạc lúc biết rất nhiều người người chỉ cần nghe những gì bạn đề cập với họ”, Gupta đề cập.

Kể chuyện là một phần của mẹo tiếp thị cho doanh nghiệp mới

Kể chuyện là cách lâu đời nhất nhưng hiệu quả nhất để tiếp cận mang khán giả chất lượng. Lúc bạn đề cập cho họ nghe câu chuyện của bạn, họ sẽ liên hệ đến bản thân mình. Những câu chuyện mà bạn đang truyền đạt phải là thực tế và dựa trên kinh nghiệm của riêng bạn, bởi vì càng nhiều người tin tưởng câu chuyện thực của bạn thì họ càng tin tưởng bạn nhiều hơn.

“Phần lớn thời gian mọi người gắn kết với bạn là lúc bạn nói cho họ nghe câu chuyện của riêng bạn”, Kochhar kể.

Xem thêm

Những Lỗi Cần Tránh Khi Hợp Tác Kinh Doanh Bạn Có Biết

Những Yếu Tố Một Doanh Nhân Nên Có Để Phát Triển Sự Nghiệp

Làm Thế Nào Để Tiết Kiệm Chi Phí Khởi Nghiệp Cho Các Startup

 

Share this post

Post Comment