Làm Thế Nào Để Xác Định Ý Tưởng Kinh Doanh Có Khả Thi Không?

Làm Thế Nào Để Xác Định Ý Tưởng Kinh Doanh Có Khả Thi Không?
Rate this post

Không phải tất cả các ý tưởng kinh doanh đều có thể được phát triển thành công và tạo ra giá trị lợi nhuận. Vậy làm cho thế nào để xác định ý tưởng kinh doanh có khả thi không hay thực sự sở hữu hiệu quả?
Dưới đây là một số cách thức xác định tính khả thi của ý tưởng kinh doanh do chúng tôi tham khảo từ thương gia Manish Bhalla – Nhà sáng lập kiêm CEO của đơn vị khoa học FATbit Technologies

Tham khảo ý kiến chuyên gia marketing

y tuong kinh doanh co kha thi khong
Xác định ý tưởng kinh doanh có khả thi không như thế nào?

Nếu ngay trong thời gian đầu, doanh nghiệp của bạn chọn lọc hình thức kinh doanh trực tuyến thì bạn cần phải có một trang web tốt, có khả năng tạo ra những trải nghiệm giá trị cho quý khách. Và 1 chuyên gia marketing công nghệ số, bằng các kinh nghiệm sẵn có sẽ chỉ cho bạn biết trước rằng trang web chậm tiến độ cần được xây dựng theo đúng cách phải có URL gần gũi có công cụ kiếm tìm.
Các đơn vị khởi nghiệp thường “lờ” đi các giá trị của marketing cho đến khi họ nhìn thấy những sai trái mà họ mắc phải sau này vốn dĩ đã tránh được ngay trong khoảng đầu nhờ vào những hiểu biết nền tảng đó và cho rằng chậm tiến độ là việc của tương lai. Những lời khuyên về ý tưởng kinh doanh có khả thi không của chuyên gia marketing trong thời điểm này sẽ là một sự trợ giúp đắc lực cho bạn. Bởi điều này sẽ hạn chế bớt các rủi ro cũng như tránh mức giá buôn bán nhờ vào những tri thức chuyên sâu về chiến lược thực tại,

Rà soát tính bền vững

Một ý tưởng kinh doanh có khả thi không phụ thuộc vào đa dạng nguyên tố, bao gồm nhu cầu của khách hàng và nguồn cung sẵn sở hữu. Nếu sản phẩm/dịch vụ của bạn cung cấp những thứ tốt hơn giải pháp hiện mang hoặc chưa người nào làm thì vững chắc ý tưởng này sẽ có tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.
Song song với đó việc rà soát nguồn cung trước lúc biến ý tưởng thành hiện thực sẽ giúp bạn ngăn chặn bớt những thất bại trong tương lai.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần để ý đến thời kỳ mở mang sản phẩm/dịch vụ của ý tưởng này và tính toán khả năng chi trả của các bạn trong tương lai.
Gộp chung rất nhiều những nguyên tố này lại sẽ giúp bạn xác định xem liệu ý tưởng kinh doanh trên có đủ khả năng sinh lợi trong khoảng thu nhập hy vọng hay không.

Chọn mô phỏng kinh doanh thích hợp

Cho dù bạn chọn mô hình phân phối kiểu liên kết, B2B hay shop thương mại điện tử thì mỗi thứ đều sở hữu các người mua mục tiêu, năng lực then chốt cũng như giá trị riêng. Việc kiểm tra xem khả năng đáp ứng của công ty đối có những đề xuất biệt lập của từng loại mô hình sẽ xác định được tỷ lệ thành công của nó, từ đó thuận tiện nhận mặt được đâu là mô phỏng thích hợp với sản phẩm kinh doanh của bạn.
Những mô phỏng kinh doanh phổ biến ngày nay là bán hàng trực tuyến, bán hàng online hay cung ứng qua đại lý bán sỉ, v.v… bên cạnh đó bạn đừng chọn đại một mô phỏng bất kỳ trong số này khi chưa mang đủ cơ sở vật chất tìm hiểu.
Hãy phấn đấu thu thập thêm thông tin về doanh thu tiềm năng, cấu trúc giá tiền cũng như những biện pháp giá trị của đơn vị trước lúc chọn lựa 1 cái hình kinh doanh cụ thể nhằm xác định ý tưởng kinh doanh có khả thi không.

Tìm hiểu thị trường cạnh tranh

y tuong kinh doanh co kha thi khong
Tìm hiểu ý tưởng kinh doanh có khả thi không?

Nghiên cứu thị phần là bước chuẩn bị quan trọng giúp chúng ta tìm hiểu được ý tưởng kinh doanh có khả thi không hay các yếu tố mấu chốt sở hữu khả năng biến sản phẩm/dịch vụ phát triển thành độc nhất khi tung ra ngoài thị trường.
Ngoài, bạn nên dành ưu tiên cho việc xác định đối thủ khó khăn của mình là người nào (bao gồm cả đối thủ ngày nay và đối thủ tiềm năng) và hiện họ chiếm bao thị phần? Hãy thử thẩm định các chiến lược marketing, nhãn hiệu trực tuyến, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm/dịch vụ mà họ cung cấp.
Phương pháp này khiến bạn thấu hiểu được những mong muốn của người mua cũng như khám phá ra các nhu cầu mới chưa được ai khai thác để từ chậm triển khai khiến cho chấp nhận các khách hàng chỉ tiêu sau này.

Dựa vào lợi thế

Để hạn chế mắc sai trái, hãy vun đắp ý tưởng kinh doanh dựa trên những sở thích và điểm tốt của bản thân. Điều này sẽ giúp đơn vị “né” được những sai lầm căn bản và biết cách thức khắc phục rắc rối trong công việc sau này nhờ vào các kỹ năng mà bạn đã được trang bị sẵn.
Bằng những lưu ý như trên, ý tưởng của bạn sẽ với lợi thế hơn hẳn so với nhiều dự án “mới toanh” khác.
Tự nghĩ ra ý tưởng, thực hành những cuộc điều tra dò xét hoặc tham khảo ý kiến của bạn bè. cùng lúc, nên thử tính toán xem liệu tổ chức sẽ tồn tại được bao lâu trước khi thu về lợi nhuận. Mục tiêu/ tầm nhìn của một nhà gọi vốn khởi nghiệp, đối với bạn, là gì?

SÀN GỌI VỐN S86
Địa chỉ:  Số 96 Đường Võ Chí Công – Nghĩa Đô – Hà Nội
Hotline: 0856199882
Email: goivonnhanh.vn@gmail.com
Xin cảm ơn.

Share this post

Post Comment